Photobucket

ปากกาอัจฉริยะ Digital Pen Flash Recorder


นวัตกรรมปากกาดิจิตอล Intellipen ปากกาอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด Digital Pen Flash Recorder จากบริษัท เอสวีโอเอ ที่มาพร้อม USB Flash ที่ช่วยเก็บบันทึกข้อความเขียน ภาพสเก็ต ภาพวาด ได้ในทุกที่

ปากกาอัจฉริยะ Digital Pen Flash Recorder ใช้งานง่ายเพียงแค่คลิบ USB Flash เข้าที่กระดาษธรรมดาทั่วไป แล้วเขียนด้วยปากกาดิจิตอล ข้อมูลจะถูกบันทึกเข้าไปทันที โดยไม่ต้องต่อเครื่องคอมฯ หรือจะนำข้อมูลที่เขียนหรือสะเก็ตทั้งหมดเข้าสู่คอมพิวเตอร์โดยผ่านช่อง USB ก็สะดวกใช้งานง่าย ตัว Flash drive ยังทำหน้าที่เก็บไฟล์ทั่วไป เช่น ไฟล์ MP3, Movie หรืออื่นๆ ข้อความที่ขีดเขียนยังสามารถแปลงเป็นตัวอักษรได้ (Text) หรือจัดเก็บแปลงเป็นไฟล์อื่น

สำหรับคุณสมบัติเด่นในการทำงานของ Digital Pen Flash Recorder นั้น สามารถนำไปขีดเขียน สเก็ตภาพและบันทึกได้ง่ายกับกระดาษทุกประเภท สะดวกพกพาติดตัวไปได้ทุกที่ สามารถเก็บบันทึกข้อความที่เขียน ได้ไม่น้อยกว่า 200 หน้า พร้อมกับการเก็บไฟล์ประเกทต่าง ๆ เช่น MP3, Videos อื่น ๆ เช่นเดียวกับ Flash Drive ทั่วไปได้ โดยนำข้อมูลที่เขียนบันทึกเข้าสู่คอมพิวเตอร์ผ่านช่อง USB แปลงข้อมูลเขียนเป็นตัวอักษรได้ (Text) เช่น จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ ฝรั่งเศส เป็นต้น และส่งผ่านข้อมูลที่เขียน หรือสเกต ทางอีเมล์ได้แบตเตอรี่กินไฟน้อย, ไส้ปากกาเปลี่ยนได้เหมือนปากกาทั่วไป

ปากกาดิจิตอลอัจฉริยะ Digital Pen Flash Recorder เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ และบุคคลทั่วไป เหมาะสำหรับการจดเล็กเชอร์ในห้องเรียน งานประชุมสัมมนาต่าง ๆ ที่ต้องการ จดขีดเขียนรายงานต่างๆ เขียนบันทึก สเก็ตภาพ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ที่ต้องการ สามารถร่างความคิด ไอเดีย ต่างๆ จากเหตุการณ์ที่พบเห็นได้ทันที และสามารถบันทึกภาพสเก็ตจากสถานที่ต่างๆ ได้ตลอดเวลา

ปากกาดิจิตอลอัจฉริยะ Digital Pen Flash Recorder จำหน่ายแล้วในราคา 3,900 บาท

ที่มา: www.svoa.co.th
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts