Photobucket

Fujitsu LifeBook P3110 โน๊ตบุ๊คน้องใหม่ดีไซน์บางเบา

LifeBook P3110 โน๊ตบุ๊คน้องใหม่ล่าสุดจาก Fujitsu Series P ที่ดีไซน์บางเบา น้ำหนักเพียงแค่ 1.6 kg. ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 7

Fujitsu LifeBook P3110 กับประสิทธิภาพในการประหยัดพลังงานยอดเยี่ยมด้วย Intel Pentium SU4100 ชั่วโมงการทำงานยาวนานถึง 7.2 ชั่วโมง เมื่อเลือกใช้โหมดประหยัดพลังงาน ECO ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการท่องเน็ตหรือฟังเพลงโปรดระหว่างเดินทาง ไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วยกล้องเวปแคม1.3 เมกกะพิกเซล, Bluetooth v2.1

Fujitsu LifeBook P3110 นับเป็น Mobility ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์เหมาะกับการพกพาไปทุกๆ ที่ หน้าจอขนาด 11.6” สีสันคมชัดแบบ Super Fine WXGA LED Backlight ที่ช่วยในเรื่องการประหยัดพลังงานเป็นอย่างดี พร้อมคีย์บอร์ดกันน้ำขนาด full size ที่ให้คุณพิมพ์งานได้อย่างสะดวกสบายไม่ต่างจากเครื่องซีพี ฮาร์ดดิสก์ขนาด 320 GB ให้คุณเก็บทุกไฟล์งานได้อย่างหลากหลาย สามารถเพิ่มได้ถึง 500 GB ส่วน RAM ที่ให้มาขนาด 2 GB DDR2 800MHz รองรับได้สูงสุด 4 GB

นอกจากนี้ Fujitsu LifeBook P3110 ยังมีออปชั่นการใช้งาน DVD Sharing Applicationที่สามารถแชร์การทำงานกับคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นได้อีกด้วย โดยผ่านระบบ wireless ในขณะที่พอร์ตการใช้งานเชื่อมต่อต่าง ๆ ให้มาสมบูรณ์ครบถ้วน

ใครที่ชื่นชอบโน๊ตบุ๊คฟูจิตสึคงไม่พลาดกับรุ่น Fujitsu LifeBook P3110 ดีไซน์ฝาพับใหม่สวยสะดุดตามีสีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ Glossy Black, Glossy Silver และ Glossy Ruby Red พร้อมการรับประกัน 1 ปีเต็ม และสิทธิพิเศษเพิ่มอีก 1 ปีการรับประกันสินค้า สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนการรับประกันสินค้า Notebook Fujitsu กับบริษัท ไอ เซเว่น จำกัด






ที่มา: http://th.fujitsu.com
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts