Photobucket

Fujitsu Lifebook T5010 ไลฟ์บุ๊กรุ่นใหม่สุดหรูจากฟูจิตสึ


Fujitsu Lifebook T5010 ไลฟ์บุ๊กรุ่นใหม่สุดหรูจากฟูจิตสึ ด้วยรูปลักษณ์ที่เตะตา ใช้เป็นแท็บเล็ตพีซีหรือโน้ตบุ๊คก็ได้

Fujitsu Lifebook T5010 ได้รับการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด ด้วยหน้าจอที่ให้ความคมชัดแบบ LED จอกว้างถึง 13.3 นิ้ว ความละเอียดในการแสดงผล 1280x800 พิกเซล และหน้าจอหมุนได้ทั้ง 2 ทิศทาง น้ำหนักเบา ให้ความสมบูรณ์แบบในการพกพาสำหรับผู้ใช้งาน รวมทั้งมีลำโพงแบบ 2 ทางที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า คุณจะไม่ถูกขัดจังหวะการฟังเพลงแม้จะปิดหน้าจอไว้

Fujitsu Lifebook T5010 ออกแบบตัวเครื่องเมทัลลิกสีดำมันวาว พร้อมหน้าจอแบบ extended glass ซึ่งทำให้ดูกว้างกว่าความเป็นจริง บานพับทำจากโครเมียม รวมทั้งปากกาสไตลัสสีดำที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีปุ่มลบในตัว และตัวพิมพ์อักษรคำว่า LIFEBOOK ที่เป็นโลโก้สีเมทัลลิก บ่งชัดถึงความเป็นพรีเมียมได้อย่างสมบูรณ์แบบ


Fujitsu Lifebook T5010 มาพร้อมกับสมรรถนะที่เหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยเทคโนโลยีแพลทฟอร์มหน่วยประมวลผลเซนทริโน 2 โดยเลือกใช้อินเทล คอร์ทู ดูโอ (Penryn) พร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Vista® compatibility ฮาร์ดดิสก์แบบ SATA ความจุสูงสุดถึง 320GB รองรับการจัดเก็บไฟล์สำหรับธุรกิจและอีเมล์ได้มากเท่าที่คุณต้องการ หน่วยความจำมีขนาด 3 กิกะไบต์แบบ DDR3 มี FSB 1066 MHz และ modular bay (12.7mm SATA) ที่สามารถเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งานในหลากหลายสถานการณ์

นอกจากนี้ Fujitsu Lifebook T5010 ยังติดตั้งไมโครโฟนดิจิทัลคู่ กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล ระบบเชื่อมต่อไร้สาย WLAN 11AGN กิกะบิต แลน ความเร็ว 1000/100/10Mbps โมเด็ม 56Kbps และบลูทูธ เวอร์ชั่น 2.1 ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถทำคอนเฟอร์เรนซ์ หรือวิดีโอคอลล์ ด้วยภาพและเสียงที่คมชัด ขณะที่ พอร์ตยูเอสบี 3 ช่อง, โมเด็ม, แลน, ไมโครโฟน In and Out, วีจีเอ-Out, IEEE 1394, Ms/SD/SDHC และสมาร์ทการ์ด พอร์ต ยังช่วยให้คุณคล่องตัวขึ้นยามที่ต้องทำงานเร่งด่วน

Fujitsu Lifebook T5010 ยังมีระบบความปลอดภัย Security Button ถึง 5 ปุ่ม สำหรับการโปรแกรมแผงควบคุมการใช้งาน เพื่อป้องกันผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาใช้เครื่อง ขณะเดียวกันก็อำนวยความสะดวกในการทำงานของเจ้าของเครื่องด้วยระบบ one-touch access และเนื่องจากองค์กรธุรกิจหลายแห่ง ใส่ใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับข้อมูลที่เป็นความลับ ไลฟ์บุ๊ก T5010 จึงมาพร้อมระบบเซ็นเซอร์แบบอ่านลายนิ้วมือ (Fingerprint) เพื่อเพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นให้กับข้อมูลทางธุรกิจ ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเข้าไปลงทะเบียนลายนิ้วมือไว้ล่วงหน้าเพียงครั้งแรก หลังจากนั้นก็สามารถใช้ลายนิ้วมือเพื่อ access เข้าใช้งานเครื่องได้ทันที รวมทั้งมีฮาร์ดไดรฟ์ ที่ข้อมูลเสียหายจากการกระแทก ตกหล่น หรือมีของเหลวหกใส่

Fujitsu Lifebook T5010 ราคาขายในเมืองไทยอยู่ที่ 79,900 บาท (ราคานี้ไม่รวม VAT 7%)





ที่มา: www.techxcite.com


 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts