Photobucket

ฟูจิตสึ LifeBook LH700 ประสบการณ์เหนือระดับกับเกมเมอร์ชั้นเซียน


ฟูจิตสึ (Fujitsu) เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด LifeBook LH700 โน้ตบุ๊กเหนือระดับที่ออกแบบมาเพื่อกลุ่มวัยรุ่น Gen Y

ฟูจิตสึ LifeBook LH700 ถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊กที่มีประสิทธิภาพสูงที่มอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับบรรดาเกมเมอร์ชั้นเซียนเพราะมีคุณสมบัติรองรับความบันเทิงแบบครบครัน สามารถทั้งหลายได้เล่นเกมอย่างสมจริงมากที่สุด

ฟูจิตสึ LifeBook LH700 ให้ภาพคมชัดด้วยกราฟิกชิป NVIDIA GeForce 310M พร้อมกับ 512MB VRAM บนหน้าจอขนาด 14 นิ้ว แบบ Widescreen LED SuperFine และด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® CUDA™ ที่มาพร้อมกับเครื่องจะช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลภาพกราฟิกได้เร็วกว่า CPU เดิมถึง 10 เท่า

ยิ่งไปกว่านั้น ฟูจิตสึ LifeBook LH700 ยังสามารถตัดต่อภาพ video แบบ HD ได้ด้วยคุณสมบัติใหม่ Drag-and-drop ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ Microsoft Windows® 7 รวมทั้งยังสามารถถ่ายโอนไฟล์ video ไปสู่มือถือได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ผู้ใช้ยังได้รับประโยชน์จากการลดการใช้พลังงานระหว่างการใช้งานอินเทอร์เน็ต การรับ-ส่งอีเมล์ หรือการใช้งานด้านเอกสารด้วย graphics แบบใหม่ที่มีในเครื่องโน้ตบุ๊กนี้ด้วย

ที่สำคัญจากการที่ ฟูจิตสึ LifeBook LH700 มาพร้อมกับเครื่องมือที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดาย ทั้ง Bluetooth® v2.1+EDR, กล้องเว็บแคม 1.3 ล้านพิกเซล และไมโครโฟน เพื่อการใช้งานใน Skype และ Messenger นอกจากนี้ยังมีปุ่ม short cut ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเปิดเว็บแคมได้เพียงนิ้วสัมผัสปุ่มเดียวเท่านั้น




ที่มา: Fujitsu
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts