Photobucket

Toshiba Satellite E200 โน้ตบุ๊คใหม่ใช้งานในที่มืดได้อย่างง่ายดาย



โน้ตบุ๊คจากโตชิบารุ่นใหม่ล่าสุด Toshiba Satellite E200 กับดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โฉบเฉี่ยวล้ำยุค ด้วยวัสดุพื้นผิวแวววาวสีน้ำเงินบวกกับคีย์บอร์ดเรืองแสงและปุ่มแบบสัมผัสให้ใช้งานในที่มืดได้อย่างง่ายดาย

Toshiba Satellite E200 ใหม่กับขนาดหน้าจอ 14 นิ้ว มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษระบบ Clear Super View พร้อมด้วย LED Backlight ที่ช่วยให้หน้าจอสว่างขึ้น สะดวกในการใช้งานในที่มืดหรือแสงสว่างไม่เพียงพอ ช่วยแปลงสัญญาณธรรมดาให้เป็นภาพความละเอียดสูงด้วยเทคโนโลยี Toshiba Resolutions


Toshiba Satellite E200 ใช้หน่วยประมวลผลขั้นสูง Intel Core TM Processor รองรับระบบปฏิบัติการ Windows7 ตอบสนองทุกการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีระบบป้องกันฮาร์ดดิสค์ด้วยเซนเซอร์ 3 มิติ ตรวจจับความเคลื่อนไหว ป้องกันการกระแทก เพื่อไม่ให้ข้อมูลสำคัญในฮาร์ดดิสค์ได้รับความเสียหาย
นอกจากนี้ Toshiba Satellite E200 ยังมาพร้อมกับสามารถเชื่อมต่อกับ HDTVs ด้วย HDMI-CEC (Regza-Link)ได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายและออนไลน์ผ่านทาง WLAN Interface หรือทาง Bluetoothได้ง่ายขึ้น ด้วยระบบ Toshiba ConfigfreeTM รวมถึงระบบซอฟต์แวร์ SmartfaceTM Face Recognition Software ซึ่งเป็นการ Log In เข้าเครื่องโดยการจดจำใบหน้าของเจ้าของเครื่อง

ที่มา: Toshiba

 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts