Photobucket

Onlive สตรีมออนไลน์ อนาคตเกมส์แบบไฮเดฟฟินิชัน


Onlive สตรีมออนไลน์ เป็นการเล่มเกมส์ในรูปแบบใหม่สำหรับบนเครื่องพีซี และแมคอินทอช โดยมีค่าใช้จ่ายต่อเดือนอยู่ที่ 14.95 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 500 บาท

ข้อมูลจาก OnLive Blog ผู้ที่เข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Onlive 25,000 คนแรกจะได้ใช้บริการฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งค่าบริการรายเดือนของ "Onlive" ยังไม่รวมกับค่าใช้จ่ายที่ผู้เล่นจะต้องเสียเพื่อซื้อเกมมาเล่น ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะซื้อหรือเช่าเกมมาเล่น โดยราคาจะถูกกว่าราคาตามร้านค้าปลีก ซึ่งในเบื้องต้นนั้นได้ทีบริษัทเกมส์หลายแห่งยืนยันว่าจะสนับสนุนเกมส์พีซีบน Onlive สตรีมออนไลน์ อาทิ เช่น Electronic Arts, Take-Two, THQ, Ubisoft, Epic, Atari, Codemasters และ Warner Bros. Interactive Entertainment

โดย Onlive สตรีมออนไลน์ จะมีการประมวลผลทางด้านกราฟิกหนักๆ ผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมที่มีกราฟิกสูงๆ ได้ไม่ว่าจะใช้เครื่องพีซีหรือแมคอินทอชสเปคใด และเซิร์ฟเวอร์ของ Onlive จะมีการอัพเกรดกราฟิกการ์ดทุกๆ 6 เดือน เพื่อให้เหมาะสมกับเทคโนโลยีกราฟิกล่าสุดของเกมพีซี

Onlive สตรีมออนไลน์มีแผนจะเปิดบริการในเดือนมิถุนายน ปี 2010 โดยจะเป็นเพียงการเริ่มต้นอย่างเป็นทางการสำหรับตลาดเกมส์แนวใหม่ หลังจากนั้นมีแผนที่จะพัฒนานำเสนอฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่อง โดย Onlive จะให้บริการเกมส์แบบไฮเดฟฟินิชัน 1080p 60 เฟรมต่อวินาที ในปี 2011

ที่มา: www.manager.co.th
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts