Photobucket

เปิดตัว iPhone 4 ในไทย จาก 3 ค่ายใหญ่


หลังจากการเปิดตัว iPad ได้ไม่นาน สำหรับนาทีนี้ไม่มี gadget ตัวไหนฟีเวอร์เท่ากับ iPhone 4 อีกแล้ว เพราะเหล่าสาวกแอปเปิ้ลในไทยก็รอคอยการมาถึงของ iPhone 4 อย่างเป็นทางการแทบทุกวัน และการรอคอยก็ไม่สูญเปล่าเมื่อ 3 ค่ายใหญ่อย่าง DTAC, AIS และ True move กำลังจะเปิดตัวและเปิดจอง iphone 4 ในเร็ววันนี้

โดยทางค่าย True move ได้ประกาศอย่างทางการว่างานเปิดตัว Apple iPhone4 จะมีขึ้นในวันที่ 23 กันยายน ที่สยามพารากอนฮอร์ ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นหรือราคาตัวเครื่องจะถูกเปิดเผยในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ซึ่งงานนี้จะจัดให้เฉพาะผู้สื่อข่าวเท่านั้น




ขณะที่ DTAC ก็ร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวงาน iPhone4 เปิดหมดเปลือกทุกรายละเอียด ในวันที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 10.00 น ที่บ้าน DTAC จามจุรีสแควร์ ก่อนจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 กันยายนตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป


ทางด้าน AIS ก็ไม่น้อยหน้า มีข่าวเล็ดลอดมาว่าจะมีการเปิดตัว iPhone 4 กันในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 23 กันยายนเช่นเดียวกัน ที่ห้อง Sky Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งว่ากันว่างานนี้จะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องถึง 4 วัน จนถึงวันที่ 26 กันยายนเลยทีเดียว

สำหรับความน่าสนใจของ iPhone 4 นอกจากการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์เดิมที่เป็นทรงโค้งมน เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเรียบ ๆ iPhone 4 ยังถูกเพิ่มออปชั่นที่คนไทยรอคอยนั่นก็คือ กล้องด้านหน้า สำหรับการคุยแบบเห็นหน้าผ่านแอพพลิเคชั่น Facetime และเพิ่มแสงแฟลชในการถ่ายรูปด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มพิกเซลของกล้อง iPhone 4 เป็น 5 ล้านพิกเซล ซูมเข้า-ออกได้ถึง 5 เท่า อีกทั้งยังมีไมค์ 2 ตัวที่มีระบบตัดสัญญาณรบกวน ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีความละเอียดสูง (High-definition) ก็ถูกใส่เข้ามาให้เจ้า iPhone 4 มีประสิทธิภาพในการถ่ายวิดีโอได้คมชัดขึ้น รวมทั้งปัญหา iPhone แบตหมดเร็วก็ถูกแก้ไขด้วยการใช้ชิป A4 ที่เป็นระบบจัดการพลังงานที่ดีขึ้น สามารถใช้แบตเตอรี่ได้ยาวนานขึ้นด้วย

อีกทั้งแอปเปิ้ลยังเพิ่มแผ่นแก้วใสเคลือบหน้าจอ โดยใช้วัสดุแบบเดียวกับกระจกของเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งแข็งกว่าพลาสติก 30 เท่า จึงทนต่อรอยขีดข่วนมากกว่าเดิม และยังเคลือบสารกันรอยนิ้วมือไม่ให้เป็นคราบง่ายอีกด้วย

 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts