Photobucket

HP เปิดตัวแท็บเล็ตตัวใหม่ TouchPad


HP เปิดตัวแท็บเล็ตตัวใหม่ TouchPad เข้าสู่ตลาดแท็บเล็ต หวังส่วนแบ่งการตลาดแข่งกับ iPad จาก Apple ซึ่ง HP TouchPad ซึ่งเดิมจะรู้จักในชื่อ "Topaz" เป็นแท็บเล็ตที่มีขนาดพอ ๆ สูสีกับ iPad ด้วยขนาดหน้าจอ 9.7 นิ้ว ที่ความละเอียด 1024X768 พิกเซล เท่ากับ iPad ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ WebOS ที่ไม่เหมือนใคร พื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16 และ 32 GB แรม 1 GB ใช้ CPU Qualcomm Snapdragon dual-CPU APQ8060 1.2GHz มีกล้องในตัวสำหรับใช้งาน Video Call เป็นหลัก ความละเอียดของกล้อง 1.3 ล้านพิกเซล

สำหรับ TouchPad นี้ จะรองรับการใช้งาน Office และ email ต่างๆ และสนับสนุนการใช้งาน Flash อีกทั้งยังรองรับ 3G และมีรุ่น 4G อีกด้วย และมีระบบดาวเทียม (รุ่น 3G เท่านั้น) ส่วนเซนเซอร์ต่าง ๆ ก็จะมีทั้ง Ambient Light Sensor, Accelerometer, Compass Sensor, และ Gyroscorpe แบตเตอรี่ขนาด 6300 mAh

ส่วนการวางจำหน่ายนั้น TouchPad มีกำหนดวางจำหน่ายในสหรัฐฯ กลางปีนี้ ถือเป็นแท็บเล็ตน้องใหม่ที่ไฉไลไม่น้อย ซึ่งดูท่าว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเลยทีเดียวในตลาดแท็บเล็ต และเป็นคู่แข่งตัวใหญ่ยักษ์ที่จะเข้ามาแข่งกับแท็บเล็ตอื่น ๆ ไม่น้อย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Blackberry ได้ส่ง PlayBook และ Motorola ก็ได้ส่ง Motorola Xoom ออกมาเปิดตัวให้เป็นที่รู้จักไปแล้ว






ข้อมูลและภาพจาก www.engadget.com
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts