Photobucket

Acamar Transformer โน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก แท็บเล็ตในตัวเดียว


แท็บเล็ตที่เอามาให้ดูกันวันนี้จะเป็นของ Acamar ชื่ออาจไม่คุ้นเท่าไหร่ แต่ก็น่าจะรู้กัน ว่ามียี่ห้ออีกเยอะแยะมากมายที่ไม่ได้โด่งดังเป็นอันดับโลก แต่ก็เกิดขึ้นมาใหม่ทุกหัวระแหง และพยายามประดิษฐ์คิดค้นอุปกรณที่หาไม่ได้กับยี่ห้อดังๆทั้งหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็คงไม่ใช่ยี่ห้อมาจากไหน นอกจากประเทศจีนนั่นเอง

The Acamar Transformer Windows Netbook เป็นเน็ตบุ๊กอีกตัวนึงที่มีชื่อเรียกว่า hybrid หรือก็คือเครื่องที่สามารถแปลงสภาพให้เป็นได้ทั้งเครื่องโน้ตบุ๊ก/เน็ตบุ๊ก และแท็บเล็ตในตัวเดียวกัน ตัวเครื่องเป็นขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 พิกเซล หน้าจอสามารถหมุนได้ เพื่อแปลงเครื่องเป็นแท็บเล็ต CPU ด้านในตัวเครื่องก็ใช้เป็น Intel Atom N450 1.6GHz แบบ single core ลงระบบ Windows 7 มาให้พร้อมด้วย มีแรมมาให้ 2GB และฮาร์ดดิสก์ 120GB มี WiFi, Bluetooth, USB 2.0 มาให้ 2 ช่อง, ช่องต่อ VGA และ Ethernet และในเวลาที่อยู่ในโหมดของแท็บเล็ต ก็จะสามารถใช้งาน G-sensor และ multi-touch ได้

ขนาดตัวเครื่องวัดได้ 10.2 x 5.7 x 1 นิ้ว และน้ำหนัก 1 กิโลกรัม และที่น่าสนใจอีกอย่างนึงก็คือ ในโหมดการใช้งานเป็นเครื่องเน็ตบุ๊ก ตัวเครื่องจะไม่มีทัชแพดมาให้ อาจะเพราะว่าต้องทำออกมาให้พอดีกับการเป็นเครื่องแท็บเล็ตด้วย เลยต้องทำการลดพื้นที่ลง แต่ว่าก็แทนที่ทัชแพดมาให้ด้วย optical sensor ที่สามารถใช้นิ้วเลื่อนได้เหมือนกันกับในเครื่องมือถือ BlackBerry แบตเตอรี่ที่ให้มาก็จะเป็นขนาดความจุ 3000mAh ที่สามารถให้ใช้งานได้นานราว 2.4 ชั่วโมง และมาพร้อมราคา 460 เหรียญ (14,xxx บาท)




 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts