Photobucket

LG eXpo โทรศัพท์มือถือพร้อม DLP Projector ในตัว

LG เตรียมออก LG eXpo ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ โดยครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัว PDA Phone รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมอย่าง DLP Projector เครื่องฉายโปรเจ็กเตอร์ขนาดจิ๋วในตัว ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

LG eXpo เป็นเครื่อง PDA phone ในรูปแบบ Windows mobile 6.5 ใช้ CPU ความเร็วระดับ 1GHz พร้อมคีย์บอร์ด QWERTY แบบสไลด์ด้านข้าง หน้าจอทัชสกรีนขนาด 3.2 นิ้ว ความละเอียด 800 x 480 พิกเซล กล้องดิจิตอล 5 ล้านพิกเซล รองรับการ์ดหน่วยความจำ microSD

จุดเด่นของ LG eXpo PDA Phone รุ่นนี้อยู่ที่อุปกรณ์เสริมที่เป็น DLP projector ซึ่งเป็นโปรเจคเตอร์แบบเลนส์เดี่ยว ที่นำอุปกรณ์เสริมติดตั้งด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อทำการฉายภาพไม่ว่าจะเป็นสไลด์ต่างๆในด้านการทำงานพรีเซ็นท์ทั่วๆ ไปหรือ คลิป VDO ต่างๆที่เก็บไว้ในเครื่อง โดยมันจะสามารถฉายภาพได้ใหญ่ถึง 40 นิ้ว

LG eXpo มีน้ำหนักเฉพาะตัว Projector เพียง 51 กรัมเท่านั้น แต่ราคาถือว่าเร้าใจหากใครที่ซื้อใช้ในต่างประเทศ โดยทาง AT&T เปิดราคามาที่ 199 เหรียญ โดยมีสัญญาการใช้สองปี สำหรับใครที่สนใจเครื่องแบบ unlock ต้องรออีกสักพัก โดยอาจจะต้องซื้อเจ้าตัวโปรเจคเตอร์เป็นอุปกรณ์เสริมต่างหากอีก 179 เหรียญ

LG eXpo ในส่วนของ Projetor นั้นอายุหลอดของ DLP ยังไม่แน่ใจว่าอายุการใช้งานหลอดจะเป็นเท่าไหร่ เพราะทั่วไปนั้น อายุของ DLP ค่อนข้างจะสั้น ถึงอย่างนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หากมองความสะดวกในการใช้งาน ถือว่าสะดวกมาก สามารถพรีเซ้นท์งาน อย่างง่ายดาย ด้วยอุปกรณ์เล็กๆ จากมือถือนี่เอง




ที่มา: www.slashgear.com
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts