Photobucket

MSI GX729 โน๊ตบุ๊คตอบสนองการเล่นเกมระดับเทพ


Notebook MSI ในตระกูล G-Series อาจคุ้นหน้าคุ้นตากันมาหลายรุ่นแล้ว มาในครั้งนี้ทาง MSI ส่ง MSI GX729 ที่บอกว่าความแรงนั้นเทียบเท่ากับเครื่อง Desktop ระดับกลางและตอบสนองการเล่นเกมระดับเทพ

MSI GX729 ตัวเครื่่องทำด้วยอลูมิเนียมทำเป็นตัวฝาเครื่อง รวมไปถึงในส่วนของ Touch-Pad ของตัวเครื่องก็ทำจากด้วยอะลูมิเนียมเช่นกัน สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกนั้นดูเรียบง่าย โดยตัวเครื่องนั้นจะเป็นสีดำพื้นผิวด้าน ตัดด้วยขอบตัวเครื่องสีแดง ซึ่งถือว่าเป็นสีประจำ Series ของ MSI G-Series ที่บ่งบอกถึงความแรงและทนทานจากตัวเครื่องก็ว่าได้ และในส่วนของข้อพักของฝาเครื่องทำออกมาได้ดี เก็บขอบกลืนเข้ากับตัวฝาเครื่อง ทำให้ตัวเครื่องดูเรียบ


MSI GX729 ส่วน Keyboard ยังคงใช้แบบ Full Size ทำให้ผู้ใช้สามารถพิมพ์ใช้งานได้อย่างสะดวกไม่มีการติดขัดในการพิมพ์ และยังมีปุ่ม Key Shortcut โดยมีใช้ระบบสัมผัสทั้งหมด ที่ให้ผู้ใช้งานสะดวกในการเรียกใช้ระบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะดูหนังฟังเพลง เล่น Net หรือปรับค่าโหมดเข้าไปยัง Turboo Mode ก็ทำได้เพียงสัมผัสปุ่มด้านบนของส่วน Keyboard


MSI GX729 อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น ช่องสำหรับต่อสัญญาณ LAN ,สายต่อเชื่อมสัญญาณโทรศัพท์ ,ช่อง USB 2.0 จำนวน 4 ช่อง สำหรับช่อง Card reader , Express Card , USB 2.0 , IEE1394 Port




MSI GX729 เป็นโน๊ตบุ๊คที่ตอบสนองการเล่นเกม หลังจากที่ได้ทดสอบและลองเอาเกมที่ดึงการทำงานของ VGA-Card แบบเต็ม ๆ ก็สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล รวมทั้งทดลองทำงานกราฟฟิกก็สามารถทำได้

จุดน่าสนใจ:
- ตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้มีความทนทาน แข็งแรงเนื่องจากการออกแบบตัวเครื่องเป็นอลูมิเนียมทั้งเครื่อง - Key Shortcut ที่อยู่ด้านบนบริเวณ Keyboard ที่เป็นระบบสัมผัส ทำให้ใช้งานได้คล่องตัวและการเรียกฟั่งก์ชั่นเข้ามาใช้งานก็ทำได้ไม่ยุ่งยาก
- แป้นพิมพ์ของตัวเครื่องถูกออกแบบมาให้วางมือได้พอดี และทำให้ผู้ใช้นั้นพิมพ์งานได้อย่างสะดวก
- ระเบบเสียง ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่ง ให้ลองทดสอบด้วยการดูหนังหรือเล่นเกม แล้วเสียบหูฟังเพื่อลองฟังเสียง ระบบแยกทิศทางเสียงจะมีความชัดเจนอย่างเห็นได้ชัด
- Touch Pad ทำออกได้อย่างลื่นไหน การควบคุมทำได้อย่างสบาย ๆ ไม่ลื่นเกินไป

จุดสังเกต:
- ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ทำให้น้ำหนักค่อนข้างมาก 3.2 kg.
- พัดลมเสียงค่อนข้างดัง

ที่มา: www.techxcite.com
 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts