Photobucket

Sony DCS-TX1 เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS


Sony DCS-TX1 เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Exmor R CMOS
กล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 กับสุดยอดเทคโนโลยี Image3 หรือ อิมเมจคิวบ์ ที่ทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อคุณภาพของภาพถ่ายที่คมชัดทุกรายละเอียด โดย กล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 จะประกอบด้วย ชิปประมวลผลภาพ Exmor R CMOS Sensor ที่จะช่วยลดสัญญาณรบกวน เพิ่มความเร็วในการประมวลผลภาพ และช่วยในการถ่ายภาพในสภาวะที่แสงน้อย, หน่วยประมวลผล BIONZ imaging processor ช่วยลดสัญญาณรบกวนของภาพ เพิ่มความรวดเร็วในการปรับแสงและโฟกัสของกล้องได้อย่างสัมพันธ์กัน ทำให้ภาพมีความคมชัดยิ่งขึ้น รวมทั้งเลนส์กว้างถึง 24 mm ทำให้บันทึกภาพได้กว้างแบบสุด ๆ ด้วยคุณภาพเลนส์ Carl-Zeiss [G] (เลน์เกรดดีสุดของ Carl-Zeiss) เลนส์คุณภาพสูงที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความคมชัดของภาพถ่ายมากยิ่งขึ้น

กล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติพิเศษที่โซนี่ได้พัฒนาขึ้น คือ ฟังก์ชั่น Hand-held Twilight และ Anti-Motion Blur ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพในช่วงเวลาที่แสงน้อย เช่นในช่วงเย็นถึงค่ำได้อย่างคมชัด โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง ทั้งยังช่วยลดสัญญาณรบกวนได้ถึง 50% และฟังก์ชั่น Sweep Panorama ที่จะทำให้การถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ในมุมกว้างแบบพาโนราม่าเป็นเรื่องง่ายขึ้นแค่ปลายนิ้วสัมผัส เพียงกดชัตเตอร์บนค้างไว้ และแพนกล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 ไปในทิศทางที่ต้องการทั้งในแนวดิ่ง หรือแนวราบ ก็ได้ภาพพาโนรามาได้โดยไม่ต้องตกแต่งด้วยคอมพิวเตอร์เพิ่มเติม

สำหรับรายละเอียดของ กล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 นั้นประกอบด้วย รูปลักษณ์ที่บางเฉียบเพียง 14.1 มิลลิเมตร ความละเอียด 10.2 ล้านพิกเซล มาพร้อมหน้าจอระบบสัมผัส Clear photo LCD plus ขนาด 3 นิ้ว (230K dots) ซูมออฟติคอล 4 เท่า/ เพรซิซั่น ดิจิตอลซูม 8 เท่า/ สมาร์ทซูม 22 เท่า(VGA) เลนส์ Carl Zeiss Vario-Tessar ฟังก์ชั่น Sweep Panorama และ Hand-held Twilight Mode ให้ภาพคมชัดด้วยเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Exmor R CMOS Sensor 1/2.4, ตัวประมวลผล BIONZ และสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง 10 ภาพต่อวินาที นอกจากนี้ เทคโนโลยีออโต้โฟกัสอัจฉริยะ (iAF) เทคโนโลยีตรวจจับใบหน้าเคลื่อนไหว เทคโนโลยีโฟกัสหลายใบหน้า (Face Detection) หน่วยความจำภายใน 11 MB โดยมี 5 สีให้เลือก: สีทอง สีเงิน สีชมพู สีน้ำเงิน และสีเทาเข้ม

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจ คือ Sony Party-shot ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับถ่ายภาพอัตโนมัติเครื่องแรกของโลก ที่ใช้ร่วมกับกล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 เป็นอุปกรณ์ที่ ทำหน้าที่เหมือนเป็นช่างภาพส่วนตัว ช่วยถ่ายภาพทุกคนในงานปาร์ตี้อย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ให้คุณสนุกสนานและวางใจว่างานปาร์ตี้จะมีภาพครบทุกคน

Sony Party-shot จะทำงานร่วมกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของกล้องกล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 เช่น Face Detection, Smile Shutter และแฟลช เป็นต้น พร้อมจัดองค์ประกอบภาพให้สวยงาม
Sony Party-shot ใช้งานง่ายมาก เพียงวางกล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 ลงบนแท่นวาง เครื่องก็จะทำงานอย่างอัตโนมัติโดยสามารถหมุนแพนได้รอบตัว พร้อมเงยขึ้นลงเพื่อหาองค์ประกอบในการถ่ายภาพอย่างลงตัว

กล้องดิจิตอล Sony Cyber-shot DSC-TX1 มีวางจำหน่ายในราคา 13,990 บาท และ Sony Party-shot ราคา 4,990 บาท สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และร้านตัวแทนจำหน่าย ได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือ
www.sony.com








 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts