Photobucket

Kobo เครื่องอ่านอีบุ๊สุดคุ้ม ประสิทธิภาพสุดเจ๋ง


บอร์เดอรส์ Borders ร้านหนังสือออนไลน์และออฟไลน์อันดับสาม รองจาก Amazon และ B&N เปิดให้สั่งจองเครื่องอ่านอีบุ๊ก ชื่อว่า Kobo บนหน้าเว็บไซต์ของบริษัท โดยจะส่งมอบสินค้าในช่วงวันที่ 20 มิถุนายน 2010

สำหรับเครื่องอ่านอีบุ๊ก Kobo ถือได้ว่าเป็นเครื่องอ่านอีบุ๊กราคาถูกสุดคุ้มหากเทียบประสิทธิภาพ เพราะราคาจำหน่ายอยู่ที่ 149.99 เหรียญฯ หรือประมาณ 4,850 บาท ซึ่งถูกกว่า Kindle ของ Amazon และ Nook ของ B&N ถึง 110 เหรียญฯ (ประมาณ 3,600 บาท)

Kobo จะมาพร้อมกับแผงด้านหลังทีมีความอ่อนนุ่มเวลาถือ และสามารถเข้าถึงอีบุ๊กได้มากกว่าล้านไตเติ้ล สามารถซิงค์ผ่านยูเอสบี หรือบลูทูธก็ได้ แต่มันจะไม่มีบริการสั่งซื้ออีบุ๊กผ่านบริการของทางร้านแบบ over-the-air ผ่าน 3G แบบ Kindle หรือ Sony Reader Daily Edition

Kobo ยังสามารถพรีโหลดอีบุ๊กคลาสสิกให้ถึง 100 ไตเติ้ลอีกด้วย โดยหน่วยความจำ 1GB เพิ่มได้ 4GB ของเครื่องจะสามารถเก็บหนังสือได้ประมาณ 1,000 ไตเติ้ล สำหรับน้ำหนักตัวเครื่องแค่ 221 กรัมเท่านั้น

นอกจากนี้ Kobo ยังมีแอพฯฟรีสำหรับใช้อ่าน และซื้ออีบุ๊กบน iPhone, iPad, BlackBerry, Palm Pre และ Android โดยทุกแอพฯสามารถซิงค์หน้าอีบุ๊ก เพื่อการอ่านที่ต่อเนื่องได้









 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts