Photobucket

WD Photos เรียกดูภาพถ่ายจากเครื่อง iPhone


จากจำนวนผู้ใช้ iPhone ที่มากกว่า 50 ล้านเครื่องนับจนถึงปัจจุบัน ทำให้ iPhone กลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในตลาด และผู้ใช้ยังใช้เครื่อง iPhone ทุกวันเพื่อเข้าถึงและแบ่งปันภาพถ่ายของตนให้ผู้อื่นได้ร่วมชม เพื่อหวนระลึกถึงช่วงเวลาอันสุดแสนพิเศษ ทำให้ผู้ผลิตแกดเจ็ทระดับโลกพยายามที่จะเข้าถึงข้อมูลและแบ่งปันซึ่งกันและกันกับ iPhone

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งแกดเจ็ทโปรแกรมเรียกดูภาพถ่ายจาก WD ในชื่อโปรแกรม WD PHOTOS PHOTO VIEWER ที่ออกแบบมาได้เหมาะสำหรับไอโฟนและไอพอดทัช สามารถเรียกดูคลังภาพบนฮาร์ดไดรฟ์ My Book World Edition หรือ ShareSpace ได้แสนง่ายดาย…

WD Photos photo viewer โปรแกรมเรียกดูภาพถ่ายจากเครื่อง iPhone/iPod Touch สำหรับใช้กับฮาร์ดไดรฟ์ My Book World Edition และฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย ShareSpace ของ WD ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคลังภาพถ่ายสุดโปรดได้มากถึง 250,000 ภาพจากที่ใดก็ได้ในโลก



WD Photos photo viewer ช่วยให้ผู้ใช้สามารถล็อกอินเข้าสู่ฮาร์ดไดรฟ์ของตนเองได้ง่ายดายจากที่ไหนก็ได้ สามารถเข้าดูคลังภาพทั้งหมด โดยภาพถ่ายของผู้ใช้ที่อยู่บนฮาร์ดไดรฟ์เครือข่ายของตนเองจะยังคงเป็นภาพส่วนตัว ปลอดภัยและคงไว้ซึ่งความละเอียดในระดับสูง

WD Photos photo viewer ช่วยให้เข้าถึงภาพถ่ายได้ง่ายดาย และด้วยเครื่องมือการค้นหาที่ทรงพลังของโปรแกรมนี้ รวมทั้งโปรแกรมดูตัวอย่างภาพขนาดเล็ก และตัวเลือกอื่นๆ ในการดูภาพ ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาภาพถ่ายพิเศษๆ

WD Photos photo viewer สามารถเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการของเครื่องไอโฟนและไอพอดทัช เวอร์ชัน 3.1 หรือสูงกว่า และทำงานร่วมกับฮาร์ดไดรฟ์เครือข่าย My Book World Edition ของ WD และระบบการจัดเก็บข้อมูลบนเครือข่าย ShareSpace ของ WD ผู้ใช้ต้องลงทะเบียนที่ MioNet ของ WD โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพื่อใช้บริการโปรแกรมนี้


 

About Me

Followers

Product Suggest

Popular Posts